Leader Talk NSLTS
5 GTCL
29 nam  
AB MHz Radio
AB Confessions

Thư mời Đánh giá Chất lượng dịch vụ nội bộ Hội sở 2022

09/12/2022

Các ABBANKers thân mến, tiếp nối các Chương trình Đánh giá Chất lượng dịch vụ nội bộ Hội sở trong năm 2022, phòng Quản lý chất lượng - Khối Chiến lược và Phát triển tiếp tục triển khai đồng thời Chương trình Đánh giá Quý IV và Chương trình Đánh giá 6 tháng cuối năm 2022. Mong rằng các CBNV có thể bày tỏ quan điểm, ý kiến về chất lượng dịch vụ nội bộ một cách khách quan và chân thực nhất.

Mở AB Ditizen, Săn iPhone 14 Pro & hưởng ưu đãi 50% siêu hời

02/12/2022

Mỗi dịp Tết đến xuân về, nhu cầu di chuyển của người dân tăng lên rõ rệt. Nắm được nhu cầu đó, ABBANK phối hợp với VNPay tung ra chương trình khuyến mại giảm giá khi sử dụng dịch vụ trên AB Ditizen.

Chương trình “Cán bộ Quản lý tiềm năng”: Đã hoàn thành buổi đào tạo cuối cùng

14/11/2022

Cuối tháng 10 vừa qua, Chương trình “Cán bộ Quản lý tiềm năng” đã chính thức hoàn thành buổi học cuối với nội dung “Lãnh đạo theo tình huống và đội nhóm” do anh Trương Thế Vinh – Giám đốc Đào tạo và Phát triển năng lực trực tiếp chia sẻ.

[FX STAR 2022] Kết quả “FX Rising Stars” Tháng 10

18/11/2022

Tháng đầu tiên của Quý IV năm 2022 đã qua với rất nhiều sự cố gắng của các ĐVKD trong cuộc chạy đua chỉ tiêu kinh doanh ngoại hối. Hãy cùng NNAB tìm hiểu xem, những cái tên nào xuất sắc đạt thành tích trong chặng đua FX Star tháng 10 nhé!

[ABBANK PRO - Ứng dụng 5 giá trị cốt lõi] Chuyện thường ngày tại ABBANK Lê Trọng Tấn

01/12/2022

Việc chăm sóc khách hàng không chỉ là việc giải quyết những khiếu nại của khách hàng và làm hài lòng họ mà chăm sóc khách hàng còn là mang đến những trải nghiệm tốt từ những điều nhỏ nhặt nhất.