Là một nhân sự mới gia nhập ABBANK – Nơi mà mọi người vẫn thường ưu ái gọi bằng cái tên thân thương “Ngôi nhà An Bình”. Tôi may mắn có dịp được làm việc cùng những đồng nghiệp mới, sống trong môi trường mới - Nơi những giá trị cốt lõi tạo nên văn hóa doanh nghiệp.


Với tôn chỉ Khách hàng là trọng tâm – Nhân sự là tài sản, chúng tôi nhận được sự quan tâm đồng hành, hỗ trợ từ Ban lãnh đạo, từ các phòng ban Hội sở và là kim chỉ nam để chúng tôi cố gắng không ngừng truyền niềm tin yêu và sự tận tâm đến với từng Khách hàng. Ai đó đã từng nói rằng: “Đường đi tới ví tiền của khách hàng luôn gần con tim hơn bộ óc” nên việc luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng làm trọng tâm mỗi ngày khiến chúng tôi có động lực không ngừng học hỏi hoàn thiện bản thân để đưa tới từng Khách hàng những giải pháp tài chính đồng bộ nhất hướng tới nhận được nhiều niềm tin yêu nhất. Tôi tin rằng những gì xuất phát từ trái tim rồi cũng sẽ đến được với trái tim. Chúng tôi cảm nhận rõ hơn hết rằng chúng tôi là một phần của tổ chức, việc được góp phần trong sự phát triển của ABBANK cũng chính là vì sự phát triển của chính từng cá nhân. Chúng tôi luôn sẵn sàng linh hoạt và thích ứng với các sản phẩm mới, những biến động của thị trường để đổi mới tư duy, sáng tạo những phương pháp mới để cùng nhau hoàn thành chỉ tiêu. 

Mỗi sáng thức giấc với một ngày mới tràn đầy hứng khởi, tôi bước đến cơ quan và như được tiếp thêm động lực từ nụ cười của Anh/Chị/Em đồng nghiệp, trưởng thành hơn nhờ sự dìu dắt của Trưởng đơn vị. Và hạnh phúc nhỏ bé khi cuối mỗi ngày nhìn lại những gì mình đã được làm cùng nhau trong ngày xem như một thành quả đã đạt được. Chúng tôi có thể chưa phải là những cá nhân xuất sắc nhưng điều chắc chắn rằng chúng tôi là một tập thể đoàn kết, cộng tác cùng phát triển!


Tác giả: Nguyễn Thu An – Trưởng Phòng Khách hàng ưu tiên 

ABBANK Nam Thăng Long